Iphone 6 liệu có ra mắt trong năm 2014

Một nhà nghiên cứu dự doán iPhone 5S và iPhone giá rẻ sẽ được công bố trong quý III/2013, tiếp đến là iPhone 6 ra mắt trong quý I/2014. Tuy nhiên, Apple TV sẽ không thể đúng hẹn được như vậy. Nếu như suy đoán của Peter Misek, chuyên gia của hãng Jefferies là chính xác, thì tần suất phát hành sản phẩm mới của Apple đợt tới sẽ thực sự dày đặc, khi iPhone...

Read More

Sẽ có điện thoại Twitter trong tương lai ?

Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm của Twitter để ngỏ khả năng mạng tiểu blog này sẽ giới thiệu một giao diện home screen tương tự như đối thủ Facebook trong thời gian tới. Twitter có thể giới thiệu một bộ ứng dụng tương tự như Facebook Home trong thời gian tới Họ ứng dụng Facebook Home đang thu hút được nhiều chú ý của giới truyền thông...

Read More

Microsoft không có ý định sản xuất Surface Phone

Phó Tổng giám đốc bộ phận di động Windows Phone đã khẳng định điều này tại Hội nghị Dive Into Mobile diễn ra tại Mỹ. Và gã khổng lồ Mỹ một lần nữa khẳng định sẽ không gia nhập vào thị trường phần cứng thiết bị di động. Surface Phone không tồn tại trong kế hoạch của Microsoft. Từ lâu đã xuất hiện tin đồn Microsoft đang xem xét về việc sản...

Read More

Kinh tế suy thoái, thương hiệu cần hiểu khách hàng theo mục tiêu

Một sản phẩm hoặc dịch vụ không thể làm vừa lòng tất cả mọi khách hàng, nên việc hiểu khách hàng, hiểu sự khác nhau trong nhu cầu của khách hàng đối với đối với sản phẩm là nền tảng cơ bản để doanh nghiệp có thể nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo sản phẩm phù hợp. Đây cũng là xuất phát điểm để doanh nghiệp thực hiện các tiến trình...

Read More

Nhượng quyền thương hiệu – franchise – bài toán không mới trên thị trường

Thực tế cho thấy, những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế  giới hiện nay đều là những thương hiệu đã  đạt được những thành công to lớn khi thực hiện nhượng quyền như: McDonald’s, KFC, Qualitea, Lotteria, Dilmah, Jollibee… Nhượng quyền không chỉ giúp những thương hiệu này tỏa đi khắp năm châu bốn bể mà còn mang lại cho các doanh nghiệp những...

Read More

Áp dụng marketing hiện đại trong việc xây dựng chiến lược marketing

Marketing là quản lý giá trị cảm nhận. Để quản lý giá trị này, bạn phải nắm rõ môi trường cạnh tranh và thị trường mục tiêu, định vị được sản phẩm và dịch vụ, xây dựng nhãn hiệu mạnh, thỏa mãn nhu cầu khách hàng, xác định mức giá, mở rộng quảng cáo, tổ chức nỗ lực bán hàng, sắp xếp việc phân phối sản phẩm, dự đoán được những...

Read More

Xây dựng một chiến lượt Online Marketing không hề đơn giản

Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và mạnh mẽ. Trong giai đoạn này, suy thoái kinh tế toàn cầu làm gia tăng mức nghèo đói và thất nghiệp, kèm theo đó là cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Công nghệ đang chuyển từ thế giới cơ khí máy móc sang thế giới số, từ đó tác động sâu sắc đến hành vi của các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng. Các nước...

Read More

Banner