Ngày nay việc kinh doanh trực tuyến đang nở rộ và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt vì thế để thành công trên kinh doanh trực tuyến chúng tôi có sưu tầm một số nguyên tắc cơ bản chia sẽ cùng các bạn.

1 – Xác định sản phẩm hàng hóa đáp ứng nhu cầu thị trường: Laptop, Mobile, Máy tính, thời trang, mỹ phẩm… hàng hóa có thương hiệu và tin tưởng chất lượng …
2 – Xây dựng thông tin sản phẩm tốt: Đặt tên rõ ràng, dễ tìm kiếm, dễ hiểu: Tên hãng – model – giá – thuộc tính – khuyến mãi. Nội dung mô tả rõ ràng, chân thật, có thể liên hệ và kiểm chứng được.
3 – Công bố mọi thông tin có thể liên hệ, khiếu nại, bảo hành, giải quyết các vấn đề phát sinh khi mua hàng với thông tin người chịu trách nhiệm cao nhất.
4 – Xây dựng uy tín bán hàng thông qua dịch vụ gian hàng chuyên nghiệp, đảm bảo, thanh toán an toàn, vận chuyển nhanh chóng.
5 – Xây dựng mạng lưới khách hàng của mình, nếu được có thể công bố các sản phẩm đã từng bán. Hướng dẫn tra cứu thông tin khách hàng mua và nhận xét.
6 – Tham gia các hoạt động, các chương trình marketing của đơn vị quản lý sàn để xây dựng thương hiệu và uy tín cá nhân như email marketing, SEO, adwords…
7 – Xây dựng các chiến dịch bán hàng hấp dẫn và phổ dụng, tổ chức các chương trình hỗ trợ khách hàng mua hàng tận nơi hoặc giao hàng miễn phí, thông báo và đăng tin khuyến mãi để đưa lên trang chủ hoặc các trang đặc biệt.
8 – Tham gia hỏi đáp giải đáp các thắc mắc của thành viên để đóng góp thông tin và tiếng nói của mình, một cách để khách hàng để ý và tìm hiểu thông tin về cửa hàng.

Hy vọng rằng các bạn có thêm những trãi nghiệm để thành công khi kinh doanh trực tuyến.