Trang web của bạn đã có vị trí trên google nhưng giờ làm thế nào để mọi người tìm thấy vị trí của công ty bạn trên google và google map sẽ là một tham vọng mới cho bạn. Bài viết này chúng tôi sưu tầm và tổng hợp lại những hướng dẫn nhằm giúp bạn một số thủ thuật SEO cho google maps.

1. Tên công ty của bạn có từ khóa

Nếu tên công ty của bạn có chứa từ khóa bạn mong muốn bạn sẽ có cơ hội được có mặt trong danh sách kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google Places. Nếu tến trang web của bạng là congtyseo.com thì ranking của bạn cho từ khóa “công ty seo hay cong ty seo” là lợi thế tuyệt vời.

2. Trích dẫn: Trích dẫn là khi nội dung trang web khác “trích dẫn” thông tin công ty của bạn, địa chỉ và số điện thoại.

Một số nơi tuyệt vời để thêm trích dẫn là:

yellowikis.wikia.com
merchantcircle.com
cityslick.net
aboutus.org
citysquares.com
google.com/profiles/
getfave.com
fastpitchnetworking.com
superpages.com
facebook.com
brownbook.net
local.yahoo.com
wikimapia.org
tjoos.com
squidoo.com
yellowpages.lycos.com
kudzu.com
crunchbase.com
naymz.com
gomylocal.com
ibegin.com
hotfrog.com
ezlocal.com
businessdirectory.bizjournals.com
busiverse.com

3. Nhận xét - đánh giá khách hàng từ các trang web khác, chẳng hạn như sách Judy, MerchantCircle, CitySearch, InsiderPages.

4. Người sử dụng nội dung, Maps - Người dùng tạo ra các bản đồ google “trích dẫn” tên công ty của bạn, địa chỉ và số điện thoại.

Danh mục – Bạn phải chắc chắn rằng công việc kinh doanh của bạn được đưa vào đúng hạng mục trong Googe Places. Nếu bạn bán ô tô thì website của bạn sẽ không thể được đưa vào trong danh sách website bất động sản. Bạn có thể chọn đúng hạng mục khi bạn đăng ký website của bạn vào Google Places

5. Phương tiện truyền thông – hình ảnh, Video - Điều này là rõ ràng, hình ảnh của các cửa hàng và video của bạn.

6. Phiếu giảm giá - Chia sẻ phiếu giảm giá trên Google Địa điểm với khách hàng của bạn.Theo như tôi có thể nói bạn có thể thay đổi khu vực này của Google Địa điểm của bạn mà không ảnh hưởng đến danh sách của bạn, do đó, thay đổi phiếu giảm giá của bạn khi cần thiết.

7. Thông tin chi tiết - phần chi tiết của trang Google Địa điểm của bạn cho phép bạn giới thiệu tất cả các loại mặt hàng khác nhau mà bạn muốn khách hàng tìm kiếm cập vào trang web của bạn hoặc cửa hàng. Các hạng mục như thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ khác mà bạn cung cấp, chỉ là về bất cứ điều gì có thể đi vào phần chi tiết. Và đây cũng là nơi bạn có thể thêm các liên kết kín đáo, đặt các từ khóa hoặc cụm từ khóa trong hộp bên tay trái và liên kết đến trang đó ở bên phải.

8. Backlinks - Backlinks là một yếu tố rất quan trọng ngay cả Google Maps và là bước cơ bản cho tất cả các bảng xếp hạng trong tất cả các thuộc tính của Google. Liên kết chiến dịch nhắm mục tiêu một cách hiệu quả có thể làm điều kỳ diệu cho Google xếp hạng trang của bạn Địa điểm và có thể cạnh đó một số nơi Google xếp hạng trang cần thiết để có được và duy trì một vị trí.

Theo backlink